[Lưu Ý] 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 171

10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

  10 Địa chỉ thăm khám tuyến tiền liệt tại TPHCM uy tín là tổng hợp các địa điểm thăm khám và điều trị những bệnh lý tại bộ phận này hiệu quả dành cho các quý ông tham khảo. Nên biết, tiền liệt tuyến là tuyến phụ trách sản sinh nên tinh dịch tạo môi trường sống và nuôi dưỡng một số tinh binh. Thế nhưng, các bệnh lý xảy ra tại khu vực này ngày một cơ bản khiến cho cho trường hợp sức khoẻ cũng như sinh lý ở một số quý ông, đặc biệt là phái mạnh trong độ tuổi trung niên ngày càng suy giảm.

  Vậy nên, việc tìm kiếm một cơ sở kiểm tra phù hợp và uy tín chất lượng là điều khá cần thiết. Trong khi đó, không riêng gì về mặt kinh tế, Tphcm cũng là một trong các nơi đứng đầu về việc phát triển những ngành dịch vụ về chăm sóc sức khoẻ. Bài viết dưới đây sẽ xin chia sẻ với mọi người về 10 Địa chỉ thăm khám tuyến tiền liệt tại TPHCM uy tín qua phần bên dưới.

Bệnh viện Nhân dân 115

  Đơn vị nằm ở số 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 12h cũng như trưa là 13h - 16h.

  Tại bệnh viện có xây dựng khoa Nam học, tại chuyên khoa này sẽ thực hiện các giúp đỡ về tư vấn, thăm khám, chẩn đoán cũng như chữa trị các bệnh lý phát sinh tại hệ thống sinh sản của nam giới, trong đó có tuyến tiền liệt. Các quý ông có nhu cầu cũng như gặp triệu chứng thất thường về sinh lý hoặc sức khoẻ đều có thể đến đây để khám.

Bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM

  Đơn vị nằm ở số 215 Hồng Bàng, P11, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào một số ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 16h30 và T7 chỉ mở cửa thăm khám buổi sáng từ 6h30 - 11h30.

  Hiện bệnh viện là một trong số đơn vị đa khoa được nhiều khách hàng tin tưởng cũng như tìm thăm khám chữa. Ở đây có tập trung nhiều vị bác sĩ, chuyên gia, thạc sĩ ngành đứng đầu và giỏi tới khắp cả nước, có những người đang thực hiện công tác giảng dạy tới từ trường ĐH Y dược Tp.HCM, cùng với đó còn có sự đầu tư về các trang thiết bị máy móc tân tiến, đa dạng từ chủ yếu đến chuyên sâu nên các bạn hoàn toàn có thể tới đây để được hỗ trợ về câu hỏi sức khoẻ. Đồng thời nơi đây cũng đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra cũng như chữa trị một số bệnh lý nam khoa, trong đó có các nghi vấn tại tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Từ Dũ

  Đơn vị nằm ở số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tphcm.

  Hoạt động vào những ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 16h30.

  Được biết, hiện khoa Hiếm muộn của bệnh viện cũng thực hiện công tác kiểm tra và điều trị một số bệnh về tiền liệt tuyến. Không những vậy, tại chuyên khoa còn hỗ trợ thực hiện việc khảo sát cũng như xem xét về các thắc mắc gây hậu quả đến chức năng sinh sản của người bệnh.

Bệnh viện Ung bướu

  Đơn vị nằm tại số 03 Nơ Trang Long, P7, Q. Bình Thạnh, Tphcm.

  Hoạt động vào một số ngày hành chính từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 12h cũng như trưa 13h - 16h30.

  Đây cũng là một trong các đơn vị đa khoa lớn tại Tp Hồ Chí Minh nổi tiếng về việc thực hiện thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lý tại tuyến tiền liệt, đặc biệt là về căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Tất cả là nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ dược sĩ giỏi và luôn hết mình vì người bị mắc bệnh phối hợp với một số trang thiết bị máy móc được đầu tư tối ưu giúp cho một số bác sĩ nhanh chóng phát hiện được nguyên do dẫn đến bệnh và sớm có được phương pháp khắc phục hiệu quả.

Bệnh viện Chợ Rẫy

  Đơn vị nằm ở số 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào những ngày hành chính từ T2 - T6 vào 7h - 16h và T7 chỉ mở cửa làm việc vào buổi sáng từ 7h - 11h.

  Tại Khu vực Trung tâm Ung bướu của bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ khám cũng như trị liệu bệnh về tiền liệt tuyến. Nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng bởi sự có mặt của những vị chuyên gia hàng đầu tập trung ở đây, cộng thêm sự giúp sức của những trang bị càng ngày càng được đầu tư tại cơ sở giúp mang đến hiệu quả tốt trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh cho người dân.

Phòng khám Hồng Cường

  Đơn vị nằm ở số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h - 20h kể cả lễ Tết.

  Khép lại nội dung là một trong những cơ sở rất nổi tiếng về lĩnh vực nam khoa. Tại đây có đầu tư dàn thiết bị y tế tân tiến giúp mang lại hiệu quả thăm khám chuẩn xác cũng như chữa trị cũng như hồi phục bệnh nhanh chóng. Các b.sĩ phụ trách tại đây không chỉ lành nghề, thành thạo chuyên môn còn vô cùng thân thiện và hoà nhã với bệnh nhân .

  Mặt khác,, nơi đây còn triển khai những dịch vụ kiểm tra đa dạng về nhiều lĩnh vực khác như sản phụ khoa, nam khoa, kế hoạch hoá gia đình, thẩm mỹ ở vùng kín… Song song tối ưu hoá tiện nghi về về mặt thủ tục giúp rút gọn thời gian người bệnh thăm khám nên không phải lo ngại về việc chờ đợi lấy số, các bạn hoàn toàn có thể lên lịch hẹn kiểm tra trước bằng cách gửi tin nhắn vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

  Qua những thông tin trên hẳn các bạn đã nắm được một số kiến thức về 10 Địa chỉ kiểm tra tuyến tiền liệt tại TPHCM uy tín cũng như lựa chọn cho mình cơ sở khám phù hợp. Chúng tôi xin lưu ý là việc đi khám và chữa trị sau khi phát hiện dấu hiệu là càng sớm càng tốt, vì nếu như càng để lâu bệnh sẽ phát triển khiến cho công tác chữa trị gặp nhiều khó khăn hơn.

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.